iWea Pro Lite  icon download

iWea Pro Lite Dự báo thời tiết trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iWea Pro Lite 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
359800
Size:
10,9 MB
Phát hành:
ThumbSoft
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iWea Pro Lite 2.2

Nguyễn Sang

iWea Pro Lite for iOS là ứng dụng trên iOS cho phép bạn xem dự báo thời tiết một cách nhanh chóng. Ứng dụng đã tổng hợp, cung cấp cho bạn những bản tin thời tiết mới nhất giúp bạn nắm bắt rõ và điều chỉnh thời khóa biểu của mình. Tham gia ứng dụng để cảm nhân.

advertisements





iWea Pro Lite for iOS mang đến cho bạn thông tin thời tiết cho không quá 3 thành phố, và 2 hình ảnh cho mỗi phần dự báo thời tiết giúp bạn cập nhật dễ dàng hơn. Ứng dụng nổi bật với giao diện tuyệt đẹp tích hợp sẵn một vài ảnh cho mỗi chế độ thời tiết khác nhau.

iWea Pro Lite for iOS

iWea Pro Lite for iOS giúp bạn có thể thấy hiệu ứng ánh sáng khi chuyển sang thành phố khác. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn tự động xác định thành phố bạn đang sống và thu thập thông tin thời tiết hiện thời ở thành phố đó.

iWea Pro Lite for iOS mang đến cho bạn những lợi ích lớn nhất khi sử dụng. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.3 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.
 
Tính năng của iWea Pro Lite for iOS:

- Mang đến cho bạn bản tin thời tiết kịp thời và chính xác.
- Giúp bạn thu thập thông tin thời tiết nơi bạn sống.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Miễn phí cho người dùng.

Một số hình ảnh khác

iWea Pro Lite for iOS

iWea Pro Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iWea Pro Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iWea Pro Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ