Shine for iPhone icon download

Shine for iPhone Dự báo thời tiết trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Shine for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 4.0 trở lên
Downloads:
362700
Size:
4,2 MB
Phát hành:
AppThat
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Shine for iPhone

Hoàng Gia Bách

Shine for iPhone là phần mềm công cụ dự báo thời tiết Shine có giao diện đẹp mắt.Với những tính năng mới không quá phức tạp trong việc cài đặt và sử dụng như nhưng sản phẩm cùng chức năng khác. Hãy truy cập ứng dụng để có những trải nghiệm thú vị tiện ích của ứng dụng này.

advertisements





Chỉ với 1 USD với Shine for iPhone, các thông tin về nắng, mưa, giông bão sẽ được cập nhật hàng ngày, nhanh và chính xác. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tra cứu các thông tin về thời tiết hay dự báo thời tiết.

Phần mềm Shine for iPhone liên tục cập nhật các thông tin mới nhất, chính xác nhất và nhanh nhất. Để người dùng có thời gian chuẩn bị và có biện pháp khắc phục các hiện tượng xấu của thời tiết.

Nếu bạn ra ngoài mà hay quên mang theo áo mưa, hãy truy cập ứng dụng Shine for iPhone của chúng tôi để liên tục cập nhật các thông tin thời tiết, nhất là khi thời tiết có thể có mưa, bạn sẽ không gặp phải tình trạng như trước nữa, hay là những chuyến công tác dài ngày có thể bị gián đoạn do thời tiết.

Tính năng của Shine for iPhone:

- Cung cấp các thông tin liên quan đến thời tiết một cách nhanh chóng và chính xác.
- Download nhanh và hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện thân thiện, dễ thao tác và sử dụng.
- Ứng dụng có nhiều tính năng thông minh, vượt trội.

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shine for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Shine for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ