Keyboard Shortcuts  icon download

Keyboard Shortcuts Sử dụng phím tắt trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Keyboard Shortcuts 2.20131217

Phiên bản:
2.20131217
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
350833
Size:
4,9 MB
Phát hành:
Brainscape
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Keyboard Shortcuts 2.20131217

Trần Minh Quân

Keyboard Shortcuts for iOS có các thẻ ghi chú flashcard để ghi nhớ các phím tắt bàn phím, một ứng dụng cực kỳ hữu ích cho người sử dụng có thể ghi nhớ các phím tắt của bàn phím dễ dàng hơn bao giờ hểt.

advertisements





Keyboard Shortcuts for iOS là ứng dụng cho phép bạn tạo các phím tắt cực kỳ nhanh chóng, sau đó có thể mở rộng để thêm các từ mới một cách nhanh hơn nữa.Nó có thể giúp giảm sự lặp lại của các từ, các câu khi bạn muốn viết một đoạn văn dài mà không cần tốn nhiều thời gian để gõ chúng.


Keyboard Shortcuts for iOS


Keyboard Shortcuts for iOS có tính năng chỉnh từ điển iCoud đồng bộ, bạn có thể tìm kiếm các từ viết tắt của mình một cách dễ dàng, xem được toàn bộ các phím tắt trong điện thoại của mình chỉ bằng một cái chạm nhẹ.


Keyboard Shortcuts for iOS làm cho bạn thật sự thuận tiện khi sử dụng bàn phím, các ký tự đặc biệt khi viết tên của Email chẳng hạn cũng trở lên cực kỳ dễ dàng.Mọi thứ sẽ trở lên cực kỳ đơn giản khi bạn sử dụng phần mềm của chúng tôi nhé.

Các tính năng chính của Keyboard Shortcuts for iOS

-    Hơn 100 thẻ ghi chú về các phím tắt bàn phím hữu ích và phổ biến nhất cho Mac,PC, các trình duyệt Web, bảng biểu hay Gmail….
-    Thẻ ghi chú tuỳ chỉnh
-    Chức năng duyệt và tìm kiếm thể thuận tiện
-    Phản hồi, thống kê và công cụ theo dõi
 

Keyboard Shortcuts for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Keyboard Shortcuts được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Keyboard Shortcuts và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ