Kimoji icon download

Kimoji Nhãn dán (Sticker) vui chủ đề Kim Kardashian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kimoji 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
557
Size:
16.6 MB
Phát hành:
Whalerock Digital Media, LLC
Cập nhật:
25/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Kimoji 1.1

Hoàng Gia Bách

Kimoji là bộ nhãn dán vui nhộn được ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian phát hành. Lấy ý tưởng từ những bộ phận trên cơ thể Kimoji là một trong những ứng dụng đang được yêu thích trên App Store và nó cũng dính "nghi án" gây sập kho ứng dụng này trong một thời gian ngắn.

advertisements





Kimoji là một trong những ứng dụng iOS có tính phí đang được "chào bán" trên App Store với mức giá 1.99 $ có những thời điểm Kimoji thu hút tới hơn 9.000 lượt tải về mỗi mili giây - quả là một con số ấn tượng với một ứng dụng cung cấp nhãn dán như Kimoji.

tai kimoji
Tải Kimoji cho iPhone

Tương tự như Photo Sticker chức năng của Kimoji là cung cấp những nhãn dán cho người dùng iOS, họ có thể sử dụng chúng cho các tin nhắn SMS, các tin nhắn trên facebook, trên các ứng dụng OTT khác... bên cạnh việc sử dụng Kimoji người dùng có thể download thêm Photo Sticker để chèn các nhãn dán vào ảnh của mình.

download kimoji
Download Kimoji cho iPhone

Hệ thống nhãn dán mà Kimoji đang sở hữu bao gồm các chi tiết, bộ phận trên cơ thể như mắt, mũi, tai, tóc, mặt, mông, đùi... được phối kết hợp với nhau hoặc được cách điệu để người dùng lựa chọn. Với Kimoji bạn có thể thêm những chi tiết này trên những tin nhắn của mình khi gửi chúng cho bạn bè, đặc biệt với Kim Kardashian bạn đọc chắc hẳn đã biết tới biệt hiệu mà truyền thông đặt cho cô (cô Kim siêu vòng ba) thì chắc hẳn những mẫu Sticker về vòng 3 sẽ rất đặc trưng.

tai kimoji
Sử dụng Kimoji trên iPhone

Người dùng yêu thích có thể mua ứng dụng này cho thiết bị của mình để sử dụng, hiện Kimoji đang được bán với giá 1.99 $ trên App Store.

Đặc điểm nổi bật của Kimoji

- Hệ thống nhãn dán quen thuộc
- Nhãn dán đã được cách điệu
- Lấy chủ đề từ những bộ phận trên cơ thể
- Nhiều  Sticker về bộ phận cơ thể người...

Cập nhật vào: 25/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kimoji được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kimoji và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ