Lạc Việt Reader for iPad icon download

Lạc Việt Reader for iPad Đọc sách trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lạc Việt Reader for iPad 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
358066
Size:
6,5 MB
Phát hành:
Lac Viet
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lạc Việt Reader for iPad 1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Lạc Việt Reader for iPad là ứng dụng dành cho thiết bị iPad cho phép bạn đọc sách với tốc độ nhanh hơn. Ứng dụng mang đến cho bạn những câu truyện hay và ý nghĩa giúp bạn đọc sách hiệu quả hơn. Tham gia ứng dụng có thể sở hữu kho tàng sách đồ sộ.

advertisements





Lạc Việt Reader là ứng dụng đọc sách hiệu quả do Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt phát triển. Ứng dụng này giúp người dùng có thể đọc sách điện tử dễ dàng trên máy tính bảng iPad với các chức năng phóng to, thu nhỏ, đánh dấu trang...  

Lạc Việt Reader for iPad

Lạc Việt Reader for iPad mang đến cho bạn phương pháp đọc sách mới với những tính năng nổi bật giúp bạn thoái mái hơn. Với ứng dụng này, bạn có thể đọc sách mọi lúc mọi nơi những cuốn sách bạn yêu thích.

Với tính năng hiện đại, thiết kế thông minh cùng giao diện đẹp mắt, Lạc Việt Reader for iPad ra đời không làm thất vọng người sử dụng. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Lạc Việt Reader for iPad:


- Cho phép ật trang và chuyển trang.
- Tìm kiếm nội dung dễ dàng.
- Có thể đánh dấu trang.
- Lựa chọn màu sắc.
- Kích thước cho font chữ.

Một số hình ảnh khác

Lạc Việt Reader for iPad

Lạc Việt Reader for iPad

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lạc Việt Reader for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lạc Việt Reader for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ