MakeUp  icon download

MakeUp Trang điểm trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MakeUp 12.6

Phiên bản:
12.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
360066
Size:
22,1 MB
Phát hành:
ModiFace
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MakeUp 12.6

Nguyễn Sang

MakeUp for iOS là ứng dụng trang điểm mô phỏng khuôn mặt sau khi trang điểm. Bạn có thể thử hàng nghìn màu sắc và hình dạng chỉ trong giây lát và nhất là bạn không cần phải kết nối Internet mà vẫn có thể sử dụng ứng dụng này trên chiếc iPhone/iPod/iPad. Bạn có thể chia sẻ với bạn bè qua email, facebook...

advertisements





Không cần thiết phải có nhiều kiến thức về các trình biên tập ảnh như Adobe Photoshop, MakeUp for iOS sẽ giúp bạn tự động hóa tất cả các tùy chọn trong thao tác để công việc làm mịn da, xóa mụn, … trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.. Hơn thế nữa MakeUp for iOS được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

MakeUp for iOS

 MakeUp for iOS là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng chọn kiểu tóc hay kiểu trang điểm phù hợp với từng gương mặt.  Bạn chỉ cần tải một bức ảnh của mình hoặc bất kỳ ai từ các thiết bị số, lựa chọn kiểu tóc và màu sắc, thay đổi hiệu ứng..

Thật tuyệt vời với cảm giác thư giãn mà ứng dụng này mang lại khi mà ứng dụng dễ chơi và giúp giải trí, đặc biệt phù hợp cho những bạn gái yêu thích thời trang. Bạn có thể chia sẻ dễ dàng với bạn bè và người thân để cùng tận hưởng.

 Tính năng chính của MakeUp for iOS:


-    Download hoàn toàn miễn phí, dễ dàng và nhanh chóng.
-    Ứng dụng cung cấp người dùng hàng ngàn kiểu tóc, khuôn mặt khác nhau.
-    Cho phép người dùng chia sẻ dễ dàng qua mạng xã hội.
-    Giao diện sử dụng thân thiện, đẹp mắt.

Một số hình ảnh khác

MakeUp for iOS

MakeUp for iOS
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MakeUp được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MakeUp và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ