Muachung for iOS icon download

Muachung for iOS Xem thông tin từ Muachung

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Muachung for iOS 3.1.0

Phiên bản:
3.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
348166
Size:
2,7 MB
Phát hành:
VCCORP
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Muachung for iOS 3.1.0

Trần Minh Quân

Muachung for iOS là ứng dụng tổng hợp thông tin chạy trên các thiết bị cầm tay trên nền tảng của iOS. Ứng dụng có thể giúp bạn cập nhật những deal hàng mới nhất hàng ngày trên website Muachung.vn. Với tính năng thông minh, và tiện lợi chắc chắn ứng dụng sẽ làm hài lòng bạn.

advertisements





Muachung for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể cập nhật các deal hàng mới nhất từ webiste Muachung.vn ngay trên các thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành iOS. Sau khi bạn mua hàng online thì ngay lập tức thông tin mã số đơn hàng bạn vừa mua sẽ được hiển thị ngay trên màn hình điện thoại của bạn.

Muachung for iOS

Ứng dụng Muachung for iOS được tích hợp nhiều tính năng thông minh, có thể tự động thông báo với khách hàng khi có deal mới và hỗ trợ mua hàng hóa thông qua Muachung. Với Muachung sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc hơn so với việc bạn phải đến các trung tâm mua sắm, siêu thị để mua hàng.

Muachung for iOS được thiết kế giao đơn giản và trực quan, sẽ giúp người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất. Được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: Tự động thông báo cho khách hàng mỗi khi có deal mới, cho phép người dùng có thể mua hàng qua ví Muachung và được giao hàng đến tận nhà…

Các tính năng chính của Muachung for iOS

-    Thông báo tự động cho khách hàng khi có deal mới.
-    Có thể mua hàng qua Ví Muachung và giao hàng tận nhà cho khách hàng
-    Cho phép quản lý thông tin cá nhân.
-    Cho phép quản lý các deal hàng đã mua.

Một số hình ảnh khác

Muachung for iOS

Muachung for iOS

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Muachung for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Muachung for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ