MyCalendar Mobile for iPhone icon download

MyCalendar Mobile for iPhone Nhắc nhở sinh nhật trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

MyCalendar Mobile for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later.
Downloads:
350066
Size:
409,6 KB
Phát hành:
K-Factor Media
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MyCalendar Mobile for iPhone

Đỗ Thanh Hải

MyCalendar Mobile for iPhone là ứng dụng nhắc nhở sinh nhật dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Với ứng dụng này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ quên những ngày sinh nhật đầy ý nghĩa của bạn bè và người thân và gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất

advertisements





MyCalendar Mobile for iPhone giúp bạn có thể ghi nhớ ngày sinh nhật của bạn bè và người thân một cách dễ dàng bằng cách lưu chúng trong điện thoại của bạn. Và mỗi khi đến ngày sinh nhật của ai đó được lưu trong điện thoại, ứng dụng sẽ tự động rung chuông báo và hiển thị để thông báo cho người dùng.

 

MyCalendar Mobile for iPhone


MyCalendar Mobile for iPhone giúp lưu ngày sinh nhật của bạn bè và người thân một cách dễ dàng và đơn giản bằng cách thêm trực tiếp từ danh bạ của bạn. Bạn không cần phải nhớ từng ngày hay chép ra đâu đó để nhập thủ công vào điện thoại của mình, chỉ cần chọn trong danh bạ và ứng dụng sẽ lưu những ngày sinh đó.


MyCalendar Mobile for iPhone còn cho phép người dùng có thể nhập ngày sinh bạn bè, người thân trực tiếp từ mạng xã hội Facebook. Không những thế, MyCalendar Mobile for iPhone còn cho phép bạn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật trực tiếp từ ứng dụng một cách dễ dàng. Hãy tải ngay ứng dụng về và cùng trải nghiệm nhé.


Các tính năng chính của MyCalendar Mobile for iPhone:


- Thêm ngày sinh trực tiếp từ danh bạn điện thoại và Facebook
- Gửi tin nhắn mừng sinh nhật
- Dễ dàng thiết lập các tùy chỉnh thông báo và nhắc nhở
- Không có màn hình quảng cáo.

 

MyCalendar Mobile for iPhone

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyCalendar Mobile for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyCalendar Mobile for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ