Nghe tim  icon download

Nghe tim Nghe nhịp tìm chẩn đoán bệnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nghe tim 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
335700
Size:
47,3 MB
Phát hành:
Anhnv
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nghe tim 1.0

Hoàng Gia Bách

Nghe tim for iOS là ứng dụng giúp người dùng nâng cao kiến thức về tim mạch, kĩ năng nghe tim .Ứng dụng thực sực cần thiết không chỉ cho những người làm nghề y, những sinh viên y khoa nâng cao kiến thức. Bạn có thể cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Nghe tim là chương trình được soạn thảo bởi các tiến sĩ bộ môn Tim mạc trường Đại học y Hà Nội, bao gồm 7 chương khác nhau, do đó ứng dụng sẽ cho bạn kết quả nhịp tim hết sức chính xác, sử dụng ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn hết, đây là ứng dụng cho phép dùng miễn phí.

Nghe tim for iOS thực sự là ứng dụng cần thiết và quan trọng dành cho các bạn sinh viên y khoa, những người làm nghề y nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Nhằm nâng cao kĩ năng nghe nhịp tim, theo dõi sức khỏe trái tim, hiểu biết về các bộ phận cơ thể, tự bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Để tự nâng cao kiến thức về tim mach cũng như kĩ năng nghe nhịp tim, ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn làm tốt điều này. Bạn hãy cài đặt để sử dụng miễn phí ứng dụng này về máy.

Tính năng của Nghe tim for iOS:

- Giúp bạn nâng cao kiến thức về tim mạch.
- Giúp bạn rèn luyện kĩ năng nghe nhịp tim.
- Cho phép iOS sử dụng miễn phí
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với thiết bị của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nghe tim được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nghe tim và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ