Note Hub for iPad icon download

Note Hub for iPad Viết ghi chú trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Note Hub for iPad 2.43

Phiên bản:
2.43
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
333833
Size:
2,1 MB
Phát hành:
Hubapps
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Note Hub for iPad 2.43

Đỗ Thanh Hải

Note Hub for iPad là một ứng dụng dành cho iPad, hỗ trợ người dùng tạo và quản lí tài liệu cá nhân trên iPad một cách dễ dàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lí tài liệu thì đây chính là ứng dụng bạn nên lựa chọn. iPad của bạn có thể dễ dàng cài đặt để sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Note Hub for iPad cho phép người dùng tạo các các nội dung như: ghi chú, bản vẽ, danh sách nhiệm vụ, trình duyệt web, bản đồ và máy tính điện tử được thực hiện trên giao diện thumbnail trực tiếp. Ngoài ra, ứng dụng còn cho bạn xem các tài liệu dưới dạng lưới tổ chức và cho tạo 6 loại tài liệu khác nhau.

Về giao diện, Note Hub for iPad được đánh giá là có giao diện người dùng tuyệt đẹp, trực quan với người dùng, bao gồm các hiệu ứng hoạt họa sinh động, hiệu ứng đổ bóng và màu chữ hấp dẫn càng thu hút người dùng. Đây chính là điểm giúp bạn trải nghiệm ứng dụng thú vị hơn.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng Note Hub for iPad đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Note Hub for iPad:

- Giúp bạn quản lí tài liệu cá nhân dễ dàng.
- Có thể chia sẻ toàn bộ hay một phần tài liệu.
- Giao diện trực quan, tuyệt đẹp.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Note Hub for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Note Hub for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ