OliveODTHD for iPad icon download

OliveODTHD for iPad Xem file văn bản trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OliveODTHD for iPad 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
360666
Size:
1,2 MB
Phát hành:
OlivePhone
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download OliveODTHD for iPad 1.0.4

Nguyễn Sang

OliveODTHD for iPad là ứng dụng trên iOS cho phép bạn mở file và đọc file một cách miễn phí. Ứng dụng hỗ trợ đọc file văn bản và giải nén file trên iPad với tốc độ nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





OliveODTHD for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể mở file một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng hỗ trợ bạn có thể mở và đọc tất cả các file có trong máy của bạn giúp bạn có thể đảm bảo về độ an toàn của các file đó.

OliveODTHD for iPad

OliveODTHD for iPad mang đến cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời với tính năng ưu việt để mở các file dữ liệu cho dù đó là những file khó mở nhất. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để các file dữ liệu trong thiết bị của bạn luôn nằm trong vòng kiểm soát an toàn.

Với tính năng nổi bật cùng giao diện đẹp mắt, OliveODTHD for iPad đã thu hút nhiều người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.3 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của OliveODTHD for iPad:

- Thêm hỗ trợ file, kí tự, ảnh, danh sách.
- Giải nén file.zip để xem.
- Mở cửa sổ file, xóa email.
- Chọn wifi hoặc iTunes.
- Thêm hướng dẫn tóm tắt.

Một số hình ảnh khác

OliveODTHD for iPad

OliveODTHD for iPad
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OliveODTHD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OliveODTHD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ