Simple Reader  icon download

Simple Reader Xem, mở văn bản trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Simple Reader 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
356100
Size:
1,4 MB
Phát hành:
Hypercube
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Simple Reader 1.2.1

Đỗ Thanh Hải

Simple Reader for iOS là ứng dụng đọc, xem văn bản, tài liệu PDF, DOC, XLS, ePub cho iPhone, iPad của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để đọc các tài liệu trên PDF, XLS...trên điện thoại thoại thì Simple Reader là sự lựa chọn chính xác. Hãy cài đặt ứng dụng cho thiết bị của bạn.

advertisements





Ứng dụng Simple Reader for iOS hỗ trợ truy cập và chia sẻ nhiều các loại file khác nhau như file ePub, chm (Microsoft Compiled HTML Help), epub (electronic publication), doc, .ppt, .xls, .docx, .xlsx, .pptx giúp người dùng có thể dễ dàng đọc văn bản với nhiều file khác nhau mà không gặp khó khăn nào.

Ứng dụng Simple Reader for iOS ngoài chức năng chính là hỗ trợ đọc văn bản thì còn tích hợp nhiều chức năng khác như giúp bạn có thể gửi dạng file đính kèm qua Email, hay in tài liệu, đồng thời còn hỗ trợ phóng to hay thu nhỏ văn bản. Bạn hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng tiện lợi này cho iPhone và iPad của bạn.

Với tính năng vượt trội ứng dụng Simple Reader đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad trên thế giới. Bạn còn chừ gì nữa mà không sử dụng ứng dụng tiện lợi này ngay.

Tính năng của Simple Reader for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng đọc văn bản trên hầu hết các dạng file.
- Giúp bạn nhập tài liệu từ Email và ứng dụng khác.
- Quản lý bookmark cho file CHM
- Ứng dụng là công cụ tìm kiếm cho file ePub
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iPhone, iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Simple Reader được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Simple Reader và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ