ReaddleDocs  icon download

ReaddleDocs Xem văn bản trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

ReaddleDocs

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod, iPad và thiết bị iSO 3.0
Downloads:
362266
Size:
13,7 MB
Phát hành:
Readdle
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ReaddleDocs

Đỗ Thanh Hải

ReaddleDocs for iOS là phần mềm dành cho iOS, cho phép người dùng đọc văn bản dễ dàng và nhanh chóng trên các thiết bị iOS. Đây là một ứng dụng tiện ích hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong cộng việc. Bạn hãy nhanh tay cài đặt để sử dụng ứng dụng và trải nghiệm điều thú vị.

advertisements





ReaddleDocs for iOS hỗ trợ bạn đọc văn bản trên rất nhiều các định dạng như: DOC, XLS, PDF, DOCX…Ứng dụng còn có khả năng xử lí các tệp tin với tốc độ nhanh, hay đọc các văn bản trên các định dạng trong công cụ văn phòng là Work của Apple, JPG, TIF…

ReaddleDocs for iOS

Ứng dụng đọc văn bản ReaddleDocs for iOS hiện nay đã cập nhật phiên bản mới 2.2 tích hợp nhiều tính năng, với dung lượng lớn lên đến 9,7MB và sửa nhiều lỗi của phiên bản trước nên được người dùng tin tưởng. Ứng dụng đã có hỗ trợ tiếng Anh và Hàn Quốc phục vụ người dùng.

Với tính năng và sự tiện ích của mình, ReaddleDocs for iOS thu hút rất đông người dùng khắp nơi trên thế giới. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và cảm nhận sự tiện lợi từ ứng dụng.

Tính năng của ReaddleDocs for iOS:

- Giúp người dùng đọc văn bản trên iOS với nhiều định dạng.
- Phiên bản mới tích hợp nhiều tính năng mới
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Một số hình ảnh khác

ReaddleDocs for iOS
 

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ReaddleDocs được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ReaddleDocs và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ