Osmo Leaker  icon download

Osmo Leaker Tạo ảnh phơi sáng cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Osmo Leaker 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
359133
Size:
2,6 MB
Phát hành:
Matthew Maddock
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Osmo Leaker 1.2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Osmo Leaker for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể đưa ra nhiều lựa chọn để chỉnh sửa tạo ảnh trên iphone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp cho hình ảnh độc đáo và nổi bật. Tiện ích giúp người dùng có thể chia sẻ và tạo ảnh trên nhiều khung hình một cách đơn giản.

advertisements





Giao diện Osmo Leaker for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích không thể bỏ qua khi bạn có được những tấm ảnh phơi sáng sinh động.

Osmo Leaker for iOS

Osmo Leaker for iOS giúp bạn trợ giúp người dùng nhận ảnh, bạn có thể tạo các bức ảnh trên các khuôn hình khác nhau. Với chức năng rò sáng tự động tiện ích cho pháp bạn chỉnh sửa dộ sáng một cách đơn giản.
 
Trên thiết bị iOS 5 tiện ích phát huy tối đa các tính năng để tạo ra các tấm ảnh phơi sáng độc đáo. . Osmo Leaker for iOS còn cho phép bạn chia sẻ sản phẩm của mình lên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter và Instagram và bạn dễ dàng gửi ảnh qua email cho bạn bè và người thân.

Các tính năng chính của Osmo Leaker for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Chia sẻ ảnh
- Nhận ảnh
- Rò sáng
- Trang trí ảnh
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh

Osmo Leaker for iOS

Osmo Leaker for iOS

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Osmo Leaker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Osmo Leaker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ