LongExpo Free  icon download

LongExpo Free Chỉnh sửa ảnh phơi sáng trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LongExpo Free 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
355200
Size:
6,2 MB
Phát hành:
EyeTap Soft
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download LongExpo Free 1.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

LongExpo Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng chỉnh sửa ảnh phơi sáng trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp người dùng sử dụng tính năng độ phơi sáng của camera, màn chập thấp.

advertisements





Giao diện LongExpo Free for iOS được thiết kế chụp ảnh 3 chế độ khác nhau: chụp tiêu chuẩn, ánh sáng yếu, tia sáng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn sở hữu các tấm ảnh có độ phân giải cao và chất lượng rõ nét.

LongExpo Free for iOS giúp bạn trợ giúp nguòi dùng xem trước ảnh với thời gian thực và trực quan. Tiện ích giúp bạn tùy chỉnh thời gian để mở rộng chế độ phơi sáng sau chụp ảnh, tạo nhiều hiệu ứng của tia sáng với các gradient di động và tính năng đóng băng.
 
LongExpo Free for iOS hỗ trợ cho bạn có thể thay đổi độ sáng, màu sắc, độ tương phản của ảnh chụp. Tiện ích cho phép bạn sử dụng camera phụ ở phía trước, điều chỉnh đèn flash, gắn thẻ địa điểm, bộ đếm thời gian khi chụp tự động. Ngoài ra tiện ích giúp bạn cài đặt chế độ phơi sáng, focus điểm của ảnh.

Các tính năng chính của LongExpo Free for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh
- Phơi sáng dài
- Chụp 3 chế độ
- Xem trước
- Thời gian
- Tia sáng
- Màu sắc
- Độ phân giải cao
- Đèn flash
- Camera phụ

Một số hình ảnh trong ứng dụng LongExpo Free for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LongExpo Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LongExpo Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ