Paper for iPad icon download

Paper for iPad Vẽ đồ họa trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Paper for iPad 1.5.3

Phiên bản:
1.5.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad. Thiết bị iOS 4.3 trở lên
Downloads:
359233
Size:
38,4 MB
Phát hành:
FiftyThree
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Paper for iPad 1.5.3

Thuy Le

Paper for iPad là ứng dụng trên iOS cho phép bạn vẽ đồ họa nhanh chóng và chính xác nhất trên máy của bạn. Ứng dụng mang đến cho bạn những mẫu thiết kế và cách vẽ đơn giản nhất giúp bạn vẽ đẹp hơn. Tham gia ứng dụng để có thể trở thành nhà thiết kế tài năng.

advertisements





Paper for iPad là ứng dụng vẽ đồ họa đẹp mà đơn giản dành cho chiếc iPAd của bạn. Đây là ứng dụng rất cần thiết nhất là đối với những người làm việc về đồ họa, ứng dụng cung cấp cho bạn 5 công cụ để có thể phác thảo ý tưởng của bạn.

Paper for iPad

Paper cung cấp cho bạn những thiết bị cần thiết nhất của một công việc đồ họa giúp cho công việc của trở nên đơn giản và không bị rối. Ứng dụng mang tới cho bạn các công cụ: phác thảo, viết, vẽ, tạo viền, chỉnh màu giúp bạn vẽ đẹp hơn.

Paper for iPad là ứng dụng tiện ích mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời với những bức đồ họa như ý. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.3 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này như hơn 700 người dùng khác.

Tính năng của Paper for iPad:

- Mang đến công cụ giúp bạn vẽ đẹp hơn.
- Phác thảo cho bạn mẫu và cách vẽ.
- Có thể chính màu theoe ý muốn.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác

Paper for iPad

Paper for iPad

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Paper for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Paper for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ