SketchBook Pro for iPad icon download

SketchBook Pro for iPad Vẽ tranh trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

SketchBook Pro for iPad 2.9

Phiên bản:
2.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
363700
Size:
15,5 MB
Phát hành:
Autodesk Inc
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SketchBook Pro for iPad 2.9

Thuy Le

SketchBook Pro for iPad là ứng dụng đồ họa cao cấp đầu tiên được thiết kế dành cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng thực hiện các công việc liên quan đến đồ họa một cách vô cùng hiệu quả.

advertisements





Được đánh là một trong những ứng dụng đồ họa cao cấp hàng đầu trên thế giới, SketchBook Pro for iPad có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với những ứng dụng cùng thể loại. Với những người sành chơi máy tính bảng bảng kỹ thuật số thì đây là ứng dụng vô cùng đẳng cấp.

SketchBook Pro for iPad

Tuy có những ưu điểm nhưng giá của SketchBook Pro for iPad đã giảm đi rất nhiều so với giá gốc ban đầu. Ứng dụng có các tính năng như hỗ trợ cảm ứng đa điểm, tùy chỉnh kích thước canvas, cho phép người dùng quản lý nhiều layer và thay đổi giao diện một cách nhanh chóng.

Người dùng có thể chia sẻ SketchBook Pro for iPad với người thân, bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để giúp mọi người có cơ hội sở hữu ứng dụng đồ họa cao cấp đầu tiên trên cửa hàng AppStore.

Tính năng chính của SketchBook Pro for iPad:

- Hỗ trợ cảm ứng đa điểm
- Tùy chỉnh kích thước canvas
- Quản lý nhiều layer
- Tùy chỉnh giao diện người dùng

Hình ảnh trong SketchBook Pro for iPad

SketchBook Pro for iPad

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SketchBook Pro for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SketchBook Pro for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ