handPaint  icon download

handPaint Vẽ tranh bằng tay trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

handPaint 7.0

Phiên bản:
7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
362633
Size:
14,5 MB
Phát hành:
Auman Software
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download handPaint 7.0

Hoàng Gia Bách

handPaint for iOS là ứng dụng giúp người dùng vẽ tranh trên iPhone, iPad dễ dàng hơn. Nếu bạn là yêu thích vẽ tranh và đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn thực hiện niềm yêu thích thì ứng dụng là những gì bạn cần. Bạn có thể cài đặt để sử dụng miễn phí ứng dụng.

advertisements





handPaint for iOS sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn để có một bức tranh đẹp, sinh động mà không mất quá nhiều thời gian. Ứng dụng bao gồm rất nhiều các mẫu tranh vẽ để bạn có thể tham khảo và thỏa sức sáng tạo như: Cute Animals, Cars, Under the Sea, Scribble Heads, Construction Equipment…

Ứng dụng handPaint for iOS là một canvas điện tử, do đó người dùng có thể vẽ tranh đầy màu sắc với tất cả các đối tượng, công cụ nghệ thuật khác nhau. Để hoàn thành một bức tranh với ứng dụng handPaint for iOS không phải là quá khó, chỉ cần bạn yêu thích, ứng dụng sẽ hỗ trợ để bạn có một tác phẩm tuyệt đẹp.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng handPaint for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của handPaint for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng vẽ tranh với iPhone
- Nhiều mẫu tranh để bạn lựa chọn và tham khảo.
- Cho phép người dùng cài đặt để sử dụng miễn phí.
- Giao diện trực quan, đẹp măt.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng handPaint được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải handPaint và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ