Adobe Eazel for Photoshop for iPad icon download

Adobe Eazel for Photoshop for iPad Vẽ tranh bằng tay trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Adobe Eazel for Photoshop for iPad 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
354266
Size:
7,1 MB
Phát hành:
Adobe Systems
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Eazel for Photoshop for iPad 1.0.3

Hoàng Gia Bách

Adobe Eazel for Photoshop for iPad là công cụ vẽ tranh bằng tay, sử dụng cho chiếc iPad của bạn. Ứng dụng sẽ giúp cho người dùng có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê vẽ tranh của mình ngay trên thiết bị iOS đặc biệt là iPad. Bạn hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng này về máy của mình để sử dụng ngay.

advertisements





Với Adobe Eaze for Photoshop for iPad, chiếc iPad của bạn sẽ trở thành canvas và tay bạn sẽ vẽ mọi thứ dễ dàng như bạn đang vẽ ngay ngoài giấy. Từ đó, bạn có thể thỏa sức tạo ra những bức tranh tuyệt đẹp ngay trên thiết bị cầm tay của bạn mà không cần giấy hay màu vẽ tốn kém.

Đồng thời, những bức tranh bạn vẽ có thể truy cập tức thời trong Adobe Photoshop CS5. Và bạn có thể gửi hay chia sẻ các tác phẩm của mình trực tiếp tới Adobe Photoshop CS5 dù bạn đang ở đâu, làm gì, chỉ cần bạn kết nối iPad của mình với máy tính thì Adobe Eazel for Photoshop for iPad sẽ giúp bạn.

Hiện, Adobe Eazel for Photoshop đã cập nhật phiên bản mới 1.0.3 có nhiều tính năng. Bạn còn chờ gì nữa, hãy cài đặt ứng dụng cho máy để thỏa sức thể hiện tài năng vẽ của mình và trải nghiệm thú vị.

Tính năng của Adobe Eazel for Photoshop for iPad:

- Giúp bạn thỏa sức vẽ tranh trên iPad.
- Có thêm tính năng kết nối tự động từ phiên bản 1.0.3
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iPad.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Eazel for Photoshop for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Eazel for Photoshop for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ