ArtPencil for iPad icon download

ArtPencil for iPad Vẽ tranh phác thảo trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ArtPencil for iPad 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
356666
Size:
13 MB
Phát hành:
Sung Cheol Kim
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ArtPencil for iPad 1.2.3

Nguyễn Thuý Thanh

ArtPencil for iPad là ứng dụng vẽ tranh phác thảo chì trên iPad với tốc độ nhanh chóng. Đây là một ứng dụng hấp dẫn giúp bạn có thể vẽ được những bức tranh bạn yêu thích hay mong muốn. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó

advertisements





ArtPencil for iPad là ứng dụng vẽ tranh phác thảo chỉ hiệu quả trên máy của bạn. Với ArtPencil for iPad, bạn có thể vẽ các bức phác thảo tuyệt đẹp trên giấy thực khi sử dụng nhiều loại bút chì khác nhau.

ArtPencil for iPad

ArtPencil for iPad là ứng dụng cung cấp tới 48 loại bút chì để vẽ tranh cùng với 41 loại giấy vẽ phong phú giúp bạn vẽ tranh nhanh hơn và đẹp hơn. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể sở hữu những bức tranh tuyệt đẹp.

ArtPencil for iPad mang lại cho bạn sự cảm nhận thú vị vì tính năng vượt trội của nó. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng chính của ArtPencil for iPad:


- Cung cấp 48 bút chì và 41 loại giấy.
- Hỗ trợ số lượng layer không giới hạn.
- Có thể phóng to / thu nhỏ canvas điện tử.
- Thư viện ảnh đa dạng và chia sẻ tranh với bạn bè.
- Có thể điều chỉnh kích cỡ đầu bút chì bằng thanh trượt kích cỡ và điều chỉnh độ mờ của đầu bút chì bằng thanh trượt độ mờ.

Một số hình ảnh khác

ArtPencil for iPad

ArtPencil for iPad
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ArtPencil for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ArtPencil for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ