Sketch Rolls Free for iPad icon download

Sketch Rolls Free for iPad Vẽ tranh phác thảo cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sketch Rolls Free for iPad 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365200
Size:
12,1 MB
Phát hành:
Ordo Group
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sketch Rolls Free for iPad 1.6

Nguyễn Sang

Sketch Rolls Free for iPad là ứng dụng vẽ tranh phác thảo, tranh tự do và quản lý ghi chú một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây người dùng có thể thỏa sức vẽ những bức tranh phác thảo chuyên nghiệp hay tranh tự do ngay trên thiết bị di động nhờ Sketch Rolls Free for iPad. Tiện ích sẽ cung cấp các chức năng giúp người dùng tạo ra những tác phẩm độc đáo và thú vị.

Bên cạnh đó, Sketch Rolls Free for iPad cho phép người dùng tạo các ghi chú cá nhân mọi lúc mọi nơi. Dù là ở lớp học, công ty hay ngoài đường thì người dùng có thể ghi lại các ý tưởng, suy nghĩ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ vậy, Sketch Rolls Free for iPad hỗ trợ chức năng giúp người dùng bổ sung hoặc chèn trang vào ghi chú. Với mỗi dự án, người dùng có thể chèn lên tới 300 trang. Điều đó đồng nghĩa với việc quản lý toàn bộ những thông tin và nội dung phức tạp. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của Sketch Rolls Free for iPad:

- Cho phép vẽ tranh
- Tạo ghi chú cá nhân
- Quản lý ghi chú
- Bổ sung/chèn trang vào ghi chú
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Sketch Rolls Free for iPad





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sketch Rolls Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sketch Rolls Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ