Sketch Pad 3 Unlimited Canvas  icon download

Sketch Pad 3 Unlimited Canvas Tạo ghi chú, phác thảo trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sketch Pad 3 Unlimited Canvas 3.8.3

Phiên bản:
3.8.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
354766
Size:
17,3 MB
Phát hành:
Catalystwo
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sketch Pad 3 Unlimited Canvas 3.8.3

Trần Minh Quân

Sketch Pad 3 - Unlimited Canvas for iOS là ứng dụng cho phép bạn tạo ghi chú và vẽ phác thảo trên thiết bị của bạn với tốc độ nhanh nhất. Ứng dụng giúp bạn có thể quản lý được các ghi chú dạng chữ và hình ảnh tiện ích. Tham gia ứng dụng để được miễn phí.

advertisements





Sketch Pad 3 - Unlimited Canvas for iOS là ứng dụng vẽ tranh phác thảo với những đường nét tuyệt đẹp mang đến cho bạn những bức tranh ưng ý. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn tạo và quản lí các ghi chú trong thiết bị một cách hiệu quả.

Sketch Pad 3 - Unlimited Canvas for iOS là ứng dụng cho phép thực hiện toàn bộ các mong muốn về một bức tranh vẽ phác thảo ngay trong thiết bị của mình. Ứng dụng giúp bạn thực hiện được ước mơ là niềm đam mê vẽ tranh và mang lại cho bạn những cảm nhận tốt nhất khi thực hiện được chúng.

Với Sketch Pad 3 - Unlimited Canvas for iOS, bạn không cần phải lãng phí giấy hoặc khó khăn trong việc lựa chọn bút vẽ và bút màu mà vẫn có được những bức tranh như ý. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS 5.0 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng của Sketch Pad 3 - Unlimited Canvas for iOS:

- Mang đến kích cỡ canvas không giới hạn.
- Có đường lưới tùy chỉnh giúp bạn thực hiện công việc tốt hơn.
- Hỗ trợ tổ chức các thư mục tài liệu.
- Có thể xuất ghi chú ra các mạng xã hội.

 

Một số hình ảnh của Sketch Pad 3 - Unlimited Canvas for iOS

 


 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sketch Pad 3 Unlimited Canvas được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sketch Pad 3 Unlimited Canvas và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ