Colorized cho iPhone icon download

Colorized cho iPhone Vẽ tranh phác thảo trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Colorized cho iPhone 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1402
Size:
6.8 MB
Phát hành:
Happiness Engines
Cập nhật:
06/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Colorized cho iPhone 2.1

Hoàng Gia Bách

Colorized cho iPhone cung cấp cho bạn các công cụ để vẽ tranh phác thảo xã luận mang tính chân thực cao dành cho các thiết bị Android. Ứng dụng này hỗ trợ vẽ tranh theo trường phái tự do, kết hợp các hình ảnh vui nhộn và ngộ nghĩnh, tái hiện lại những gì bạn đã trải qua trong cuộc sống thường ngày qua tranh ảnh. Người dùng còn được phép chia sẻ ảnh qua mạng xã hội và tìm kiếm bạn bè cũng đang sử dụng công cụ này.

advertisements





Colorized cho iPhone là tiện ích khá thú vị trên các thiết bị iOS nhờ việc hỗ trợ vẽ tranh phác thảo theo trường phái hiện thực sinh động. Người dùng có thể lấy ý tưởng từ các hình ảnh gần gũi xung quang mình và kết hợp chúng lại để tạo tranh vẽ cũng như chỉnh sửa theo ý mình, ví như chân dung tự họa về bạn bè, người thân của bạn hay những loài vật nuôi trong nhà. Với công cụ hữu ích trên iOS này, bạn có thể tự do làm những gì mình thích.

 

download colorized cho iphone



Colorized cho iPhone cho phép sử dụng các loại bút chì, hộp xịt hoặc công cụ tẩy để vẽ tranh phác thảo tranh, đồng thời thêm vào các hình vui nhộn, ngộ nghĩnh, ma quái... vào tranh vẽ của mình. Bạn cũng có thể phóng to hình ảnh và đi sâu vào từng chi tiết để chỉnh sửa bức ảnh. Bức ảnh vẽ xong được chia sẻ dễ dàng qua mạng xã hội Facebook hoặc Twitter, hoặc tải ảnh về máy và gửi qua phần mềm Zalo. Chia sẻ qua Zalo cho iPhone là cách nhanh nhất để bạn bè của bạn thấy được những kiệt tác mà bạn được tạo ra.

 

download colorized cho iphone


Colorized cho iPhone cũng sẽ hiển thị các bức ảnh mà bạn bè của bạn đã tạo trong một bộ sưu tập để bạn khám phá những bức tranh phác thảo đang được quan tâm. Bạn có thể tham gia vào cộng đồng những người dùng Colorized để giao lưu học hỏi với bạn bè có cùng sở thích. Thay vì vào Camera360 cho iPhone để chụp những bức ảnh ảo thì ứng dụng này sẽ tạo cho bạn những hình ảnh thực tế và mới lạ hơn Camera360 cho iPhone rất nhiều.

 

 

download colorized cho iphone

 

download colorized cho iphone



Các tính năng chính của Colorized cho iPhone:

- Vẽ tranh phác thảo trên iOS
- Tạo sản phẩm theo trường phái tự do
- Thêm các hình vui nhộn vào ảnh
- Chỉnh sửa tranh đã vẽ
- Chia sẻ tranh vẽ qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 06/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Colorized cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Colorized cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ