PhotoViva  icon download

PhotoViva Phác thảo tranh trên iOS.

35/5

Download

Bắt đầu tải

PhotoViva

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
357733
Size:
12,2 MB
Phát hành:
Lamina Design
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PhotoViva

Nguyễn Thuý Thanh

PhotoViva for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể vẽ tranh độc đáo và hấp dẫn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các thông số bút vẽ trong quá trình phác thảo tranh từ ảnh một cách sinh động.

advertisements





Giao diện của PhotoViva for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tiện ích cho phép người dùng chỉnh sửa và vẽ tranh từ ảnh độc đáo và hấp dẫn.

PhotoViva for iOS giúp bạn có thể phác thảo tranh từ ảnh một cách sinh động với các công cụ vẽ đơn giản. Tiện ích giúp bạn có thể vẽ phác thảo bằng các bút vẽ đa dạng tạo độ sắc nét cao. Bạn dễ dàng cài đặt các thông số của bút vẽ trong quá trình vẽ tranh như tùy ý điều chỉnh hướng bút.

PhotoViva for iOS cung cấp cho người dùng phác thảo màu khác nhau, thay đổi mật độ và nét bút để thực hiện sự sáng tạo phong phú của bạn. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể phác thảo tranh theo các trường phái khác nhau tạo các tác phẩm hội họa trừu tượng và sinh động.

Các tính năng chính của PhotoViva for iOS:

- Chỉnh sửa
- Vẽ tranh
- Bút vẽ
- Hướng bút
- Phác thảo màu
- Mật độ
- Nét bút

Một số hình ảnh trong ứng dụng PhotoViva for iOS:

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoViva được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoViva và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ