Pencil Sketch HD Lite for iPad icon download

Pencil Sketch HD Lite for iPad Phác thảo tranh trên iPad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pencil Sketch HD Lite for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
354833
Size:
60,4 MB
Phát hành:
H Rock Liao
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pencil Sketch HD Lite for iPad

Nguyễn Thuý Thanh

Pencil Sketch HD Lite for iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể vẽ tranh độc đáo và hấp dẫn trên iPad. Tiện ích được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các công cụ khác nhau trong quá trình hiệu ứng phác thảo tranh từ ảnh một cách sinh động.

advertisements





Giao diện Pencil Sketch HD Lite for iPad được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tiện ích cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh qua Facebook, Twitter và Flickr.

Pencil Sketch HD Lite for iPad giúp bạn có thể hiệu ứng phác thảo tranh từ ảnh một cách sinh động với các công cụ vẽ đơn giản. Tiện ích giúp bạn có thể vẽ phác thảo độ sắc nét cao, vẽ phác thảo nhiều màu sắc phong phú và hấp dẫn.

Pencil Sketch HD Lite for iPad cung cấp cho người dùng phác thảo màu, phác thảo chì để thực hiện sự sáng tạo phong phú của bạn. Tiện ích hỗ trợ người dùng tính năng phóng to, di chuyển trong quá trình vẽ tranh. Nhờ đó bạn dễ dàng phác thảo tranh. Ngoài ra tiện ích cho phép người dùng chia sẻ sản phẩm hội họa của mình với bạn bè và người thân qua email.

Các tính năng chính của Pencil Sketch HD Lite for iPad:

- Phác thảo tranh
- Hiệu ứng
- Phác thảo màu
- Phác thảo chì
- Phóng to
- Di chuyển
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Pencil Sketch HD Lite for iPad:

 








 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pencil Sketch HD Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pencil Sketch HD Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ