Tayasui Sketches Pro cho iPhone icon download

Tayasui Sketches Pro cho iPhone Ứng dụng vẽ trên iPad, iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tayasui Sketches Pro cho iPhone 13

Phiên bản:
13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
286
Size:
118 MB
Phát hành:
Tayasui.com
Cập nhật:
22/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tayasui Sketches Pro cho iPhone 13

Trần Văn Việt

Ứng dụng vẽ Tayasui Sketches Pro cho iPhone được nhiều người dùng đánh giá cao trên các thiết bị iOS với khả năng tạo các nét vẽ phác thảo để thể hiện ý tưởng hay tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh. Công cụ này giúp bạn tạo các bản vẽ mang tính chân thực, các nét vẽ sống động, khả năng phối màu linh hoạt và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác.

advertisements





Tayasui Sketches Pro cho iPhone được tạo ra từ những nghệ sĩ chuyên nghiệp và sử dụng cho tất cả cộng đồng, giúp cho bạn thể hiện ý tưởng, hình minh họa, tranh vẽ màu nước. Đây là ứng dụng vẽ trên iOS có sự kết hợp hoàn hảo của cái đẹp, sáng tạo và sức mạnh cùng với nhiều tính năng thú vị mà ít có ứng dụng nào có được.

 

download tayasui sketches pro cho iphone

Tayasui Sketches Pro cho iPhone còn hỗ trợ tạo ra các ghi chú cá nhân, tạo hình vẽ phác thảo kiến trúc nhanh. Nếu như Camera360 cho iPhone chỉ giúp bạn tạo ra những hình ảnh ảo đẹp mắt nhưng thiếu chân thực thì ứng dụng này mang một phong cách hoàn toàn khác. Vậy tại sao bạn không thay đổi những hình ảnh từ Camera360 cho iPhone bằng những hình ảnh chân thực từ ứng dụng này?

 

download tayasui sketches pro cho iphone

Tayasui Sketches Pro cho iPhone tích hợp hệ thống bút vẽ bắt mắt và giao diện người dùng mang tính đột phá. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone nếu đang cần sửa đổi những hình ảnh của mình. Sử dụng PhotoWonder cho iPhone, bạn có thể lựa chọn rất nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau.

Các tính năng chính của Tayasui Sketches Pro cho iPhone:

- Tạo tranh vẽ phác thảo chân thực
- Tạo ghi chú cá nhân, thể hiện ý tưởng
- Công cũ vẽ phong phú, màu sắc đa dạng
- Phóng to hình ảnh từng chi tiết
- Chia sẻ tác phẩm của mình

Cập nhật vào: 22/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tayasui Sketches Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tayasui Sketches Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ