AutoPainter HD for iPad icon download

AutoPainter HD for iPad Vẽ tranh trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

AutoPainter HD for iPad 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
359600
Size:
12,2 MB
Phát hành:
Mediachance
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download AutoPainter HD for iPad 1.2

Trần Văn Việt

AutoPainter HD for iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể vẽ tranh độc đáo và hấp dẫn trên ipad. Tiện ích được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các công cụ khác nhau trong qua trình vẽ bức tranh sinh động trên ipad.

advertisements





Giao diện của AutoPainter HD for iPad được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ipad. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc vẽ tranh trên ipad.

AutoPainter HD for iPad

AutoPainter HD for iPad giúp bạn có thể tạo cho mình những bức tranh sinh động với các công cụ vẽ đơn giản và với các nét mảnh đậm khác nhau bằng các bút vẽ một cách dễ dàng. Phiên bản AutoPainter HD cho phép người dùng vẽ tranh với các tính năng cơ bản và nhiều công cụ tạo tranh thực.

AutoPainter HD for iPad phiên bản AutoPainter HD v1.2 cung cấp cho người dùng các công cụ để vẽ tranh theo các trường phái nổi tiềng trên thế giới như: Aquarell-Benson-Cezanne-VanGogh. Vì vậy tiện ích giúp bạn đi sâu cũng như hiểu rõ các trường phái vẽ tranh của các danh họa nổi tiếng trên thế giới tạo cho bạn sự am hiểu về hội họa.

Các tính năng chính của AutoPainter HD for iPad:

- Vẽ tranh
- Công cụ vẽ
- Các bút vẽ
- Tạo tranh thực
- Trường phái nổi tiềng

Một số hình ảnh

AutoPainter HD for iPad

AutoPainter HD for iPad
 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AutoPainter HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AutoPainter HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ