SketchMee 2 cho iPhone icon download

SketchMee 2 cho iPhone Biến ảnh thành tranh vẽ độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SketchMee 2 cho iPhone 1.5.4

Phiên bản:
1.5.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
288
Size:
24.7 MB
Phát hành:
Studio Mee
Cập nhật:
10/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download SketchMee 2 cho iPhone 1.5.4

Thuy le

Ứng dụng SketchMee 2 cho iPhone giúp bạn biến ảnh thành phong cách tranh vẽ hay dưới dạng một bản phác thảo cổ điển. Tiện ích này có bộ sưu tập hiệu ứng và màu sắc vô cùng độc đáo và phong phú để bạn áp dụng cho các hình ảnh của mình. Ngoài ra, người dùng có thể chỉnh sửa chi tiết cho các bức ảnh, trích xuất ảnh có độ phân giải cao.

advertisements





SketchMee 2 cho iPhone mang đến cho người dùng hàng trăm hiệu ứng tranh vẽ bút chì độc đáo để bạn áp dụng cho các hình ảnh trên thiết bị iOS của mình. Tiện ích này còn có khả năng nhận diện khuôn mặt hoàn toàn tự động, so sánh ảnh phác thảo so với ảnh ban đầu. Đây là những hiệu ứng tranh vẽ cổ điển giúp bạn tạo nên một phong cách khác biệt cho các bức ảnh mà không một ứng dụng nào có thể làm được.

download sketchmee 2 cho iphone

SketchMee 2 cho iPhone còn giúp bạn điều chỉnh các thông số cho hình ảnh để có được cách nhìn phù hợp nhất. Nếu bạn đã thấy những ảnh chụp trên Camera360 cho iPhone đã quá quen thuộc và không còn hấp dẫn nữa thì hãy thử qua ứng dụng này xem sao. Bạn sẽ thấy ảnh phác thảo theo kiểu tranh vẽ bút chì độc đáo hơn nhiều so với ảnh của Camera360 cho iPhone khiến bạn thấy thích thú hơn.

download sketchmee 2 cho iphone

 SketchMee 2 cho iPhone sẽ trích xuất các hình ảnh với độ phân giải cao, cho phép chia sẻ lên mạng xã hội Facebook hay dịch vụ đám mấy Dropbox. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với nhiều hiệu ứng ảnh đẹp mắt, đồng thời PhotoWonder cho iPhone cũng giúp chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội.

download sketchmee 2 cho iphone

Các tính năng chính của SketchMee 2 cho iPhone:

- Tạo ảnh theo phong cách tranh vẽ
- Nhiều hiệu ứng để áp dụng cho ảnh
- So sánh ảnh chỉnh sửa với ảnh gốc
- Trích xuất ảnh có độ phân giải cao
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 10/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SketchMee 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SketchMee 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ