Zombify cho iPhone icon download

Zombify cho iPhone Ứng dụng chế ảnh thành zombie độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zombify cho iPhone 1.5.2

Phiên bản:
1.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1214
Size:
116 MB
Phát hành:
Apptly LLC
Cập nhật:
21/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zombify cho iPhone 1.5.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Zombify cho iPhone giúp bạn biến khuôn mặt bình thường của mình thành khuôn mặt zombie rùng rợn và đáng sợ. Bạn có thể lựa chọn trong nhiều mẫu khuôn mặt xác sống kinh dị và nếu chắc chắn rằng bạn không sợ ma, không phải là người yếu bóng vía thì hãy sử dụng công cụ này.

advertisements





Zombify cho iPhone có khả năng tùy biến mạnh mẽ với các công cụ để bạn chỉnh sửa các bộ phận trên khuôn mặt của mình biến thanh zombie rùng rợn, có thể thêm các vũ khí hay các sinh vật đáng sợ vào. Người dùng cũng có thể chọn bộ lọc ảnh để thay đổi phong cách, thay đổi môi trường chụp ảnh. Tất cả các hình ảnh chân dung trên thiết bị iOS của bạn đều có thể biến thành zombie.

download zombify cho iphone

Zombify cho iPhone cung cấp những hiệu ứng 3D đáng sợ như mắt lồi hay máu me ghê rợn, sử dụng các hiệu ứng có sẵn cho video để gương mặt zombie có những chuyển động và biểu cảm mới.  So với những ứng dụng chụp ảnh thông thường như Camera360 cho iPhone thì ứng dụng độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị bất ngờ cho bạn. Tuy nhiên với những ai thích khoe ảnh chỉn chu và đẹp mắt thì Camera360 cho iPhone sẽ phù hợp.

download zombify cho iphone

Zombify cho iPhone cho phép chia sẻ ảnh qua tin nhắn đa phương tiện MMS hay các ứng dụng mạng xã hội như Twitter, Facebook... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tiện ích chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với nhiều hiệu ứng sinh động. Bên cạnh đó, PhotoWonder cho iPhone cũng hỗ trợ ghép ảnh, áp dụng nhiều khung hình, đường viền đẹp mắt cho ảnh.

download zombify cho iphone

Các tính năng chính của Zombify cho iPhone:

- Chỉnh sửa khuôn mặt thành zombie
- Khả năng tùy biến mạnh mẽ
- Thêm các loại vũ khí, sinh vật đáng sợ
- Các hiệu ứng 3D đặc biệt
- Chia sẻ hình ảnh qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 21/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zombify cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zombify cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ