Meme Factory cho iPhone icon download

Meme Factory cho iPhone Tạo ảnh Meme cực độc trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Meme Factory cho iPhone 1.2.3

Phiên bản:
1.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
1867
Size:
11.4 MB
Phát hành:
StuckPixel Inc
Cập nhật:
02/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Meme Factory cho iPhone 1.2.3

Thu Hà

Ứng dụng Meme Factory cho iPhone giúp bạn tạo ra những hình ảnh Meme khá độc đáo để thể hiện một quan điểm, ý tưởng, cách nhìn của bản thân về một vấn đề, sự kiện, con người nào đó trong xã hội. Tiện ích này cung cấp nhiều mẫu ảnh có sẵn để bạn chỉnh sửa theo yêu cầu của mình và sau đó chia sẻ lên mạng xã hội.

advertisements





Meme Factory cho iPhone tích hợp sẵn hơn 100 mẫu ảnh có sẵn trên ứng dụng để bạn lựa chọn và chỉnh sửa theo yêu cầu của mình bằng cách thêm các ghi chú cá nhân vào bức ảnh. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chính những hình ảnh cá nhân trên iOS để đưa vào giao diện chính sửa, tạo thành ảnh Meme độc đáo.

 

download meme factory cho iphone

Meme Factory cho iPhone cho phép bạn tạo danh mục các ảnh Meme yêu thích của mình để tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng khi cần. Nếu như Camera360 cho iPhone chỉ tạo nên những hình ảnh bình thường thì ứng dụng này giúp bạn tạo ra những hình ảnh chỉ bạn mới có. Ứng dụng Camera360 cho iPhone chỉ thích hợp với những người thích tạo ảnh mang nét đẹp không tỳ vết, tuy nhiên lại không tạo ra sự khác biệt.

 

download meme factory cho iphone

Meme Factory cho iPhone cũng hỗ trợ bạn chia sẻ ảnh đến bạn bè thông qua Facebook, Twitter và các dịch vụ trực tuyến khác. Bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với các hiệu ứng sinh động, hỗ trợ ghép ảnh, cắt dán ảnh. Bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn giúp chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

 

download meme factory cho iphone

Các tính năng chính của Meme Factory cho iPhone:

- Chế ảnh Meme hài hước vui nhộn
- Hơn 100 mẫu ảnh có sẵn
- Sử dụng ảnh cá nhân để chỉnh sửa
- Tạo bộ sưu tập Meme cá nhân
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội
 

Cập nhật vào: 02/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Meme Factory cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Meme Factory cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ