Meme Generator Free cho iPhone icon download

Meme Generator Free cho iPhone Ứng dụng chế ảnh Meme hài hước

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Meme Generator Free cho iPhone 2.004

Phiên bản:
2.004
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1724
Size:
61.2 MB
Phát hành:
ZomboDroid Software
Cập nhật:
02/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Meme Generator Free cho iPhone 2.004

Trần Minh Quân

Ứng dụng Meme Generator Free cho iPhone giúp bạn chế các ảnh Meme theo phong cách hài hước và vui nhộn, lạ mắt kèm theo các dòng chú thích độc đáo mang phong cách cá nhân gây được sự chú ý của nhiều người. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh cá nhân cùng với các công cụ đi kèm để chế các hình ảnh, sau đó chia sẻ đến bạn bè của mình.

advertisements





Meme Generator Free cho iPhone cung cấp đến người dùng phương pháp đơn giản để thiết kế ảnh Meme mang phong cách cá nhân trên thiết bị iOS của bạn. Ảnh Meme đang khá phổ biến hiện nay, là những hình ảnh hài hước kèm theo chú thích bày tỏ một quan điểm hay vấn đề mà mọi người cùng quan tâm.

 

download meme generato free cho iphone

Meme Generator Free cho iPhone mang đến một số hình ảnh hài hước và độc quyền để bạn tự chế Meme của mình hoặc sử dụng hình ảnh cá nhân trên thiết bị. Nếu như Camera360 cho iPhone chỉ giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp mắt bình thường thì công cụ này sẽ tạo ra các điểm nhấn độc đáo cho các hình ảnh và so với Camera360 cho iPhone thì đây là ứng dụng dành cho những người thích sự mới lạ, khác người.

 

download meme generato free cho iphone

Meme Generator Free cho iPhone giúp chia sẻ ảnh chế hài hước đến bạn bè trực tiếp từ ứng dụng. Bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với các hiệu ứng sinh động, hỗ trợ ghép ảnh, cắt dán ảnh. Bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn giúp chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

download meme generato free cho iphone

Các tính năng chính của Meme Generator Free cho iPhone:

- Chế ảnh Meme hài hước độc đáo
- Nhiều ảnh độc quyền sẵn có
- Sử dụng ảnh cá nhân để chế ảnh
- Chia sẻ ảnh trực tiếp từ ứng dụng
- Đồng bộ ảnh thông qua iCloud

Cập nhật vào: 02/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Meme Generator Free cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Meme Generator Free cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ