Voice Generator  icon download

Voice Generator Đọc văn bản bằng giọng nói trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Voice Generator 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
349833
Size:
41 MB
Phát hành:
Pocket Books
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Voice Generator 2.1

Đỗ Thanh Hải

Voice Generator for iOS là ứng dụng phát giọng nói dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng giúp người dùng có thể phát âm nội dung một đoạn văn được nhập vào. Với tính năng vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, ứng dụng Voice Generator for sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Voice Generator for iOS là ứng dụng giúp người dùng co thể phát giọng nói dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Đôi khi việc đọc các đoạn văn, hoặc các câu truyện dài và bạn không muốn đọc, thì ứng dụng là một công cụ tuyệt vời giúp bạn có thể đọc nội dung với âm thanh sống động như có một người trực tiếp đọc.

 

Voice Generator for iOS


Ứng dụng Voice Generator for iOS với cách sử dụng vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần nhập vào đó nội dung một đoạn văn cần nghe vào thiết bị, sau đó chọn ấn nút Play để nghe lại nội dung đó. Để phù hợp với sở thích của từng người, ứng dụng cho phép bạn lựa chọn 5 loại giọng phỏ biến nhất: Michael, William,  Emma, Nathan, James trong đó có 4 giọng nam và 1 giọng nữ.


Voice Generator for iOS được thiết kế với giao diện trực quan và cách bố trí các mục một cách hợp lý tạo cho người sử dụng được thuận tiện khi dùng phần mềm. Ứng dụng còn có thể hỗ trợ người dùng tùy chỉnh khi đọc làm sao cho phù hợp với sở thích nghe của từng người nhất như: điều chỉnh độ cao, độ rung, tốc độ của giọng nói.


Các tính năng chính của Voice Generator for iOS


- Có nhiều giọng đọc khác nhau: Michael/William/Emma/Nathan/James-4 giọng nam và 1 giọng nữ.
- Đồ họa hấp dẫn ưa nhìn.
- Có thể điều chỉnh cao độ, độ rung, tốc độ của giọng nói để tạo nên những âm khác nhau .

 

Voice Generator for iOS

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Voice Generator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Voice Generator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ