Talking Translator  icon download

Talking Translator Dịch văn bản bằng giọng nói trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Translator

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
346700
Size:
1 MB
Phát hành:
Codesign
Cập nhật:
22/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Talking Translator

Trần Văn Việt

Talking Translator for iOSlà ứng dụng được thiết kế dành cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người đọc biên dịch đoạn văn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

advertisements





Với Talking Translator for iOS, giờ đây người dùng có thể thỏa sức sử dụng phần mềm miễn phí này để biên dịch ngay trên điện thoại iPhone và máy tính bảng. Được hỗ trợ tính năng biên dịch nội dung của các thứ tiếng, tiện ích này giúp người dùng dịch văn bản một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Talking Translator for iOS

Bên cạnh đó, Talking Translator for iOS có hỗ trợ đa ngôn ngữ nên người dùng có thể biên dịch sang bất kì ngôn ngữ nào như Chinese, Czech, Danish, Dutch, English, French, German, Hindi, Italian, Japanese, Korean, Polish, Portuguese, Romanian, Russian, Serbian, Spanish và Vietnamese.

Ngoài ra, iTranslator Free for iOS còn hỗ trợ bàn phím giúp cho việc soạn văn bản của người dùng thuận tiện hơn. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với người thân và bạn bè của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… để họ cùng khám phá những tính năng hữu ích có trong ứng dụng này nhé!

Tính năng chính của Talking Translator for iOS:

- Tự động nhận diện ngôn ngữ
- Tích hợp chế độ đa ngôn ngữ
- Cho phép dịch đoạn văn bản
- Hỗ trợ bàn phím
- Chia sẻ với mọi người
 

 

Cập nhật vào: 22/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Translator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Translator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ