Worldictionary Lite  icon download

Worldictionary Lite Dịch văn bản tiếng Anh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Worldictionary Lite 4.3.1

Phiên bản:
4.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
339466
Size:
29,9 MB
Phát hành:
Penpower Technology
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Worldictionary Lite 4.3.1

Đỗ Thanh Hải

Worldictionary Lite for iOS là một ứng dụng biên dịch đa ngôn ngữ dành cho người dùng các hệ điều hành iOS. Ứng dụng có hỗ trợ Camera thiết bị quét văn bản, tự vựng mà bạn muốn dịch nghĩa. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến và dành cho nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau.

advertisements





Worldictionary Lite for iOS là một trình biên dịch tức thời và được tích hợp chắc năng tìm kiếm dành cho các thiết bị iDevice. Đây là một tiện ích hoàn toàn miễn phí.

Bằng cách đưa camera quét lên văn bản hay từ vựng bạn muốn dịch, bạn có thể xem nội dung biên dịch một cách tức thời và đơn giản. Với Worldictionary Lite for iOS, bạn có thể chọn ảnh từ thư viện để xem nội dung biên dịch tức thời mà không cần mất thời gian với phương pháp nhập liệu thủ công.

Ứng dụng này hỗ trợ các hệ điều hành iOS và có khả năng dịch rất nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phổ thông.

Một số tính năng chinh của Worldictionary Lite for iOS:

-    Biên dịch ảnh và văn bản
-    Hỗ trợ Camera thiết bị quét từ vựng muốn dịch
-    Tích hợp chức năng tìm kiếm
-    Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Worldictionary Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Worldictionary Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ