Language Translator HD  icon download

Language Translator HD Dịch văn bản trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Language Translator HD 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
346300
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Asif Khalyani
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Language Translator HD 1.1

Thu Hà

Language Translator HD for iOS là ứng dụng biên dịch và dịch các tài liệu ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh của mình. Do đó, tiện ích này cung cấp cho bạn một công cụ hữu hiệu trong việc biên dịch các từ, cụm từ và cả các câu giữa các ngôn ngữ khác nhau ở mọi nơi.

advertisements





Với Language Translator HD for iOS, người sử dụng sẽ có cơ hội được trải nghiệm một trong những phần mềm dịch tốt nhất dành cho điện thoại Iphone hiện nay. Với công việc của cuộc sống hiên đại, đây là một công cụ không thể thiếu đố với những người thường xuyên di chuyển sang nước ngoài.

Language Translator HD for iOS

Language Translator HD for iOS được thiết kế với giao diện rất đơn giản. Nhờ đó, người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng với vài cú chạm nhẹ. Đặc biệt, ứng dụng này hỗ trợ đa ngôn ngữ với 36 thứ tiếng khác nhau giúp bạn sử dụng thỏa mãn hơn.

Trong các tính năng mà Language Translator HD for iOS được trang bị, người sử dụng đặc biệt được hỗ trợ bởi khả năng lưu phần dịch trước và cơ sở dữ liệu. Nhờ đó, bạn có thể tra cứu hoặc xem lại sau bất cứ lúc nào bạn muốn. Chương trình còn cho phép người sử dụng dịch các E-mail một cách nhanh chóng và chính xác.

Tính năng chính của Language Translator HD for iOS:

- Dịch từ, cụm, từ, câu
- Hỗ trợ 36 ngôn ngữ khác nhau
- Cho phép dịch E-mail
- Lưu phần dịch để tra cứu lại

Hình ảnh trong Language Translator HD for iOS

Language Translator HD for iOS
 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Language Translator HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Language Translator HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ