Translation Dictionary Pro  icon download

Translation Dictionary Pro Dịch văn bản trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Translation Dictionary Pro 1.9

Phiên bản:
1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
338400
Size:
921,6 KB
Phát hành:
Blue Graphene
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Translation Dictionary Pro 1.9

Đỗ Thanh Hải

Translation Dictionary Pro for iOS là ứng dụng từ điển biên dịch đa ngôn ngữ cho các thiết bị iPhone/ iPad. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng nhập nội dung bằng các ngôn ngữ bất kỳ và dịch trực tiếp tại giao diện phần mềm được phát triển bời Google Translator.

advertisements





Translation Dictionary Pro for iOS được thiết kế và phát triển nhằm hỗ trợ người dùng iOS một trình từ điển biên dịch chuyên nghiệp, nhanh chóng. Bạn có thể nhập các nội dung văn bản muốn dịch và nhận kết quả dịch trực tiếp nhanh chóng.

Ứng dụng này xóa bỏ mọi quảng cáo làm người dùng khó chịu khi sử dụng. Bộ biên dịch và từ điển của ứng dụng này được phát triển bởi Google Translator, vì vậy, bạn có thể luôn yên tâm với kết quả dịch bạn nhận về chỉ trong vài giây.

Ứng dụng từ điển hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, ngoài giao diện thân thiện, dễ sử dụng, ứng dụng còn hỗ trợ chế độ dịch offline, không yêu cầu kết nối mạng 3F hay Wifi.

Một số tính năng chính của Translation Dictionary Pro for iOS:

-    Hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ nhanh chóng, tiện lợi
-    Dễ dàng nhập nội dung và nhận kết quả dịch nhanh chóng
-    Không có quảng cáo khó chịu
-    Hỗ trợ chế độ dịch offline.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Translation Dictionary Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Translation Dictionary Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ