Translate Voice Free  icon download

Translate Voice Free Dịch văn bản bằng giọng nói trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Translate Voice Free 1.0.8

Phiên bản:
1.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
352566
Size:
15,1 MB
Phát hành:
Intellectual Flame
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Translate Voice Free 1.0.8

Trần Văn Việt

Translate Voice Free for iOS là ứng dụng giúp bạn dịch nói cho cá thiết bị có hệ điều hành iOS như iPhone. Ứng dụng được coi là công cụ biên dịch nói miễn phí duy nhất và mạnh mẽ nhất trên App Store cho các thiết bị iDevice.

advertisements





Translate Voice Free for iOS hỗ trợ dịch nói tức thời từ giọng nói sang giọng nói mọi loại ngôn ngữ khác nhau một cách tự nhiên. Giả sử khi bạn nói vào điện thoại của mình bằng một ngôn ngữ khác, sau đó bạn có thể nghe lại giọng nói của chính mình bằng môt thứ ngôn ngữ khác.

Khả năng phiên dịch của Translate Voice Free for iOS khiến người dùng ngạc nhiên. Ứng dụng làm con người giao tiếp với nhau một cách dễ dàng hơn mà không còn rào cản về ngôn ngữ nữa. Sử dụng ứng dụng người dùng dễ dàng kết bạn, giao lưu với người nước ngoài.

Các ngôn ngữ chính trên thế giới mà Translate Voice Free for iOS hỗ trợ gồm: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Ba Lan và Nga. Ứng dụng tương thích với thiết bị có hệ điều hành iOS 4.3 hoặc cao hơn.

Tính năng chính của ứng dụng Translate Voice Free for iOS:

- Giúp bạn dịch nói cho cá thiết bị có hệ điều hành iOS
- Dịch nói tức thời từ giọng nói sang giọng nói mọi loại ngôn ngữ khác nhau một cách tự nhiên
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Ba Lan và Nga.
- Sử dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Translate Voice Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Translate Voice Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ