Mematic cho iPhone icon download

Mematic cho iPhone Chế ảnh Meme hài hước trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mematic cho iPhone 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1542
Size:
27.3 MB
Phát hành:
Theodor Mueller
Cập nhật:
02/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mematic cho iPhone 1.5

Nguyễn Sang

Ứng dụng Mematic cho iPhone cung cấp cho bạn những công cụ để chế ảnh Meme hài hước mang phong cách cá nhân độc đáo để chia sẻ đến bạn bè. Tiện ích này mang đến những font màu ấn tượng, các font chữ với kích thước khác nhau để tạo ghi chú cho mỗi bức ảnh. Hãy bắt đầu ngay để trải nghiệm các bạn nhé.

advertisements





Mematic cho iPhone mang đến chức năng tùy chỉnh tốt hơn cho các hình ảnh của bạn, sử dụng nhiều font màu và font chữ lạ mắt, ấn tượng để biến các hình ảnh theo phong cách Meme. Đây là một trong những ứng dụng chế ảnh Meme được đánh giá tốt trên thiết bị iOS, giúp bạn chế ảnh theo trào lưu đang hot nhất hiện nay.

 

download mematic cho iphone

Người dùng cũng có thể sử dụng Mematic cho iPhone để tạo ra những Poster với nội dung vui nhộn mang tính chất quảng bá hài hước. Nếu như Camera360 cho iPhone chỉ giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp mắt bình thường thì công cụ này sẽ tạo ra các điểm nhấn độc đáo và so với Camera360 cho iPhone thì đây là ứng dụng dành cho những người thích sự mới lạ, khác người.

 

download mematic cho iphone

Mematic cho iPhone giúp bạn chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh đã được chỉnh sửa đến bạn bè của mình. Bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với các hiệu ứng sinh động, hỗ trợ ghép ảnh, cắt dán ảnh. Bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn giúp chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

 

download mematic cho iphone

Các tính năng chính của Mematic cho iPhone:


- Ứng dụng chế ảnh Meme hài hước
- Nhiều font màu ấn tượng
- Các font chữ để lựa chọn tạo ghi chú
- Tạo các Poster độc đáo
- Chia sẻ ảnh đến bạn bè

Cập nhật vào: 02/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mematic cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mematic cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ