Sweetwater Defense cho iPhone icon download

Sweetwater Defense cho iPhone Game thủ thành độc đáo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sweetwater Defense cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 2.2 or later
Downloads:
2477
Size:
33 MB
Phát hành:
Dominikus Baur
Cập nhật:
23/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sweetwater Defense cho iPhone 1.0.1

Trần Văn Việt

Tựa game Sweetwater Defense cho iPhone có nội dung về cướp biển dành cho những ai yêu thích phiêu lưu và tham gia vào cuộc chiến chống cướp biển. Nhiệm vụ của bạn là chống lại đội tàu cướp biển và các sinh vật biển khổng lồ, bảo vệ bình yên cho vùng biển bằng cách xây dựng phòng thủ tháp hùng mạnh, chiến thắng được các đe dọa khác nhau.

advertisements





Sweetwater Defense cho iPhone là loại game chiến thuật thủ thành với lối chơi khá độc đáo trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp dành cho các game thủ iOS, trải nghiệm những giây phút giải trí thú vị. Nhiệm vụ của ban trong game là chống lại đội tàu cướp biển cùng với các sinh vật khổng lồ đang đe dọa sự an toàn của vùng biển.

download sweetwater defense cho iphone

Sweetwater Defense cho iPhone cung cấp hơn 25 cập độ chơi với độ khó khác nhau để thử thách các kỹ năng của người chơi, các loại bản đồ, tháp phòng thủ và 11 kẻ thù khác nhau. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game thủ thành này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download sweetwater defense cho iphone

Sweetwater Defense cho iPhone cho phép bạn kiểm soát thời gian chơi bằng cách làm chậm hoặc nhanh tốc độ chơi. Nếu yêu thích game thể thao thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ được thử thách với vai trò làm nhà quản lý bóng đá.

download sweetwater defense cho iphone

download sweetwater defense cho iphone

Các tính năng chính của Sweetwater Defense cho iPhone:

- Game chống cướp biển trên iOS
- Nhiều cấp độ chơi với các thử thách phong phú
- Đồ họa 3D đẹp mắt
- Cho phép kiểm soát tốc độ chơi

Cập nhật vào: 23/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sweetwater Defense cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sweetwater Defense cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ