Toy Defense 3 Fantasy  icon download

Toy Defense 3 Fantasy Game phòng thủ trên điện thoại Android

35/5

Download

Bắt đầu tải

Toy Defense 3 Fantasy 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1006
Size:
83 MB
Phát hành:
Melsoft
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Toy Defense 3 Fantasy 1.2

Trần Minh Quân

Toy Defense 3 Fantasy For iOS là phấn tiếp theo của game thuộc thể loại phòng thủ chiến lược hấp dẫn. Trong trò chơi này, các game thủ sẽ được tham gia vào một thế giới hoàn toàn mới nhưng chứa đầy cạm bẫy nguy hiểm. Nhiệm vụ của người chơi đó là phải chiến đấu chống lại các con rồng hung ác và yêu tinh xảo quyệt để bảo vệ lâu đài.

advertisements





Trong phiên bản Fantasy này, người chơi sẽ được trải nghiệm với thế giới của những phép nhiệm màu cùng các chiến binh Toy Defense. Chính những chiến binh dũng cảm cùng các thiện xạ sẽ giúp người chơi chiến đấu lại những con yêu tinh gian xảo này.

Cũng giống như các game phòng thủ chiến lược khác, Toy Defense 3 Fantasy For iOS cho phép người chơi nâng cấp các chiến binh từ nông dân thành hiệp sỹ để tăng sức mạnh chiến đấu. Nếu thắng cuộc, người chơi sẽ được phần thưởng vô cùng giá trị như thiên thạch, phục hồi, tái tạo và đóng băng.
Ngoài ra, Toy Defense 3 Fantasy For iOS cho phép người chơi mời bạn bè cùng tham gia vào thế giới huyền diệu nhằm chiến đấu chống lại những con quái vật xấu xa để bảo vệ lâu đài. Đặc biệt, game thủ có thể xây dựng pháo đài phòng thủ riêng cũng như tận dụng các chiến thuật của những vị vua vĩ đại nhất đê giành chiến thắng.

Tính năng chính của Toy Defense 3 Fantasy For iOS:

- Chơi cùng bạn bè
- Hỗ trợ nâng cấp chiến binh
- Xây dựng chiến lược theo ý người chơi
- Thu thập những thành tựu đạt được
- Cung cấp hệ thống tiền thưởng giá trị

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toy Defense 3 Fantasy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toy Defense 3 Fantasy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ