Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone icon download

Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone Game thủ thành hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1944
Size:
140 MB
Phát hành:
8FLOOR LTD
Cập nhật:
02/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone 1.0.3

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone là một trong những game thủ thành được nhiều người yêu thích trên di động, nhờ vào tính hấp dẫn và căng thẳng của mỗi màn chơi trong đó. Người chơi sẽ sắp xếp và đặt những tháp súng vào vị trí thích hợp sở dụng những kỹ năng đặc biệt để chiến đấu.

advertisements





Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone sẽ mang đến cho người chơi trên iOS những trải nghiệm thú vị nhờ lối chơi hấp dẫn và kịch tính, nhiệm vụ của các bạn là xây dựng, nâng cấp những cỗ máy của bạn để chiến đấu chống lại kẻ thù nhé.

 

download iron heart steam tower td cho iphone

Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone  đòi hỏi người chơi phải sử dụng chiến thuật để có thể khai thác những điểm yếu của kẻ thù để đạt được chiến thắng. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download iron heart steam tower td cho iphone

Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone mang đến 80 cấp độ chơi trong 4 giai đoạn khác nhau, nhiều kẻ thù và loại tháp phòng thủ. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download iron heart steam tower td cho iphone

download iron heart steam tower td cho iphone

Các tính năng chính của Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone:

- Game thủ thành hấp dẫn
- Xây dựng và nâng cấp cỗ máy chiến đấu
- Sắp đặt các tháp súng vào đúng vị trí
- 80 cấp độ và 4 giai đoạn

Cập nhật vào: 02/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Iron Heart: Steam Tower TD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ