Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone icon download

Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone Game thủ thành hấp dẫn trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone 1.0.8

Phiên bản:
1.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1467
Size:
107 MB
Phát hành:
8FLOOR LTD
Cập nhật:
20/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone 1.0.8

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone đánh giá cao về cả nội dung cốt truyện lẫn đồ họa, là game thủ thành với các hình ảnh mang màu sắc cổ điển, cùng với hệ thống tương tác hiện đại. Game cung cấp nhiều cấp độ với độ khó tăng dần cùng với rất nhiều các công cụ bổ trợ cho quá trình chiến đấu của bạn.

advertisements





Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone có nội dung cốt truyên khá độc đáo: một khoáng chất không rõ đã được tìm thấy ở độ sâu của hang động lùn rất có giá trị và bất cứ ai muốn chiếm lấy kho tài nguyên này đều phải vượt qua rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Đây là game chiến thuật trên iOS lấy cảm hứng từ những hình ảnh cổ điển mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.

download gnumz masters of defense td cho iphone

Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone tích hợp hệ thống các yếu tố tương tác hiện đại, thử thách lòng dũng cảm cũng như các chiến thuật của người chơi. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game mới mẻ này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download gnumz masters of defense td cho iphone

Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone cung cấp 40 cấp độ chơi, trên nền đồ họa cao cấp, xây dựng một thế giới độc đáo chỉ có trong tưởng tượng. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.


download gnumz masters of defense td cho iphone

download gnumz masters of defense td cho iphone


Các tính năng chính của Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone:

- Game chiến thuật thủ thành độc đáo
- Khám phá tài nguyên quặng quý giá dưới lòng đất
- 40 cấp độ chơi để khám phá
- Đồ họa với chất lượng cao

Cập nhật vào: 20/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gnumz: Masters of Defense TD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ