iColorama S cho iPhone icon download

iColorama S cho iPhone Biến ảnh thành tranh vẽ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iColorama S cho iPhone 3.72

Phiên bản:
3.72
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
77
Size:
130 MB
Phát hành:
Enrique Garcia
Cập nhật:
06/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download iColorama S cho iPhone 3.72

Nguyễn Sang

Ứng dụng iColorama S cho iPhone hỗ trợ người dùng biến những bức ảnh chụp thành tranh phác thảo độc đáo, hiển thị tự nhiên như tranh vẽ thật. Ưu điểm của tiện ích này là tích hợp bộ sưu tập hiệu ứng đồ sộ, các loại bút vẽ phong phú để bạn tự do sáng tạo với các bức ảnh của mình. Những bức ảnh sau khi được xử lý có thể chia sẻ lên mạng xã hội để bạn khoe với bạn bè.

advertisements





iColorama S cho iPhone giúp bạn chỉnh sửa các chi tiết của hình ảnh, loại bỏ các khuyết điểm ảnh, nâng cấp màu và tông ảnh với hơn 100 thiết lập khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích phong cách tranh vẽ thì đây là lựa chọn thích hợp giúp bạn có được bộ sưu tập ảnh giống tranh vẽ trên thiết bị iOS của mình với màu sắc rực rỡ và bắt mắt.

 

Bên cạnh đó, iColorama S cho iPhone còn cung cấp nhiều hiệu ứng nghệ thuật như Sketch, Simplify, hiệu ứng tranh vẽ…để bạn áp dụng cho ảnh. Trên nền tảng iOS còn có ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cũng giúp bạn chỉnh sửa ảnh với kho hiệu ứng phong phú. Ngoài ra PhotoWonder cho iPhone còn hỗ trợ ghép ảnh, chia sẻ ảnh...

 

 

Các hình ảnh có thể được xem trước để so sánh chất lượng, điều chỉnh các mức độ màu sắc trên ảnh. Các bức ảnh sau khi chỉnh sửa xong có thể được chia sẻ lên Facebook, Twitter, và Tumblr. Nếu cài đặt Camera360 cho iPhone trên thiết bị của mình, bạn có thể tạo ra những bức hình chân dung cực kỳ ấn tượng. Ứng dụng Camera360 cho iPhone hiện nay được nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn nữ yêu thích.

 

Các tính năng chính của iColorama S cho iPhone:

- Chỉnh sửa hình ảnh trên iOS
- Nâng cấp tông màu cho ảnh
- Áp dụng hiệu ứng cho ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


 

Cập nhật vào: 06/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iColorama S cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iColorama S cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ