PaintMee Lite HD for iPad icon download

PaintMee Lite HD for iPad Vẽ tranh độc đáo trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PaintMee Lite HD for iPad 1.9.1

Phiên bản:
1.9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
358466
Size:
6,9 MB
Phát hành:
Studio Mee
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download PaintMee Lite HD for iPad 1.9.1

Nguyễn Thuý Thanh

PaintMee Lite HD for iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể vẽ tranh độc đáo và hấp dẫn trên ipad. Tiện ích được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các công cụ khác nhau trong tạo ảnh sang tranh sơn dầu trên ipad.

advertisements





Giao diện PaintMee Lite HD for iPad được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ipad và giới hội họa. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc vẽ tranh sơn dầu từ ảnh trên ipad.

PaintMee Lite HD for iPad

PaintMee Lite HD for iPad giúp bạn có thể tạo cho mình những bức tranh sinh động với các công cụ vẽ đơn giản và với các nét chất lượng cao một cách dễ dàng. Phiên bản tiện ích mất phí cho phép người dùng vẽ tranh chi tiết có độ chuẩn tối ưu và nhiều chế độ layer đa dạng.

PaintMee Lite HD for iPad cho phép người dùng chia sẻ ngay trong ứng dụng với bạn bè. Bạn dễ dàng xuất ảnh có dộ phân giải nét lên đến 12 MP. Tiện ích hỗ trợ người dùng tính năng tạo ảnh dưới dạng mô hình 3D làm cho ảnh cũng như tranh trở nên độc đáo và hấp dẫn theo nhiều chiều khác nhau

Các tính năng chính của PaintMee Lite HD for iPad:

- Vẽ tranh
- Công cụ vẽ
- Ảnh sang tranh
- Độ chuẩn
- Chia sẻ
- Xuất ảnh
- Mô hình 3D

Một số hình ảnh PaintMee Lite HD for iPad

PaintMee Lite HD for iPad

PaintMee Lite HD for iPad
 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PaintMee Lite HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PaintMee Lite HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ