iTalk Recorder icon download

iTalk Recorder Ghi âm độc đáo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTalk Recorder 4.7.5

Phiên bản:
4.7.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364233
Size:
5,1 MB
Phát hành:
Griffin Technology
Cập nhật:
31/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download iTalk Recorder 4.7.5

Hoàng Gia Bách

iTalk Recorder for iOS là một phần mềm dùng để ghi âm trên những chiếc iPhone xinh xắn và dễ thương. Với những thao tác cực kỳ đơn giản, người dùng có thể thực hiện ghi âm một cách dễ dàng. Cùng khám phá ngay phần mềm này trên ứng dụng iOS.

advertisements





iTalk Recorder for iOS là một ứng dụng để ghi âm một cách hoàn hảo và đầy đủ các tính năng cho iPhone hoăc Ipad. Bạn chỉ cần nhấn vào nút đỏ để ghi âm hay nếu không muốn ghi âm nữa bạn có thể ấn tiếp tục vào nút đỏ đó lần nữa để dừng lại.

iTalk Recorder for iOS

iTalk Recorder for iOS mang đến một chất lượng ghi âm cao, cách ghi âm hết sức đơn giản, bạn hoàn toàn có thể yêu thích phần mềm ngay sau khi sử dụng. Đặc biệt hơn, bạn có thể email đoạn ghi âm trực tiếp từ iTalk. . iTalk hỗ trợ trực tiếp chia sẻ file thông qua iTunes.
 
Hàng ngàn người đã tham gia ứng dụng iTalk Recorder for iOS tuyệt vời này, bạn có thể cài ngay về máy chỉ cần máy của bạn có phần mềm iOS 4.0 trở lên.

Tính năng của iTalk Recorder for iOS:

- Giúp bạn ghi âm với chất lượng cực cao.
- Giao diện thân thiện..
- Chất lượng âm thanh cực chuẩn.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng

Hình ảnh khác

iTalk Recorder for iOS
 

Cập nhật vào: 31/12/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTalk Recorder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTalk Recorder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ