PocketWeather  icon download

PocketWeather Dự báo thời tiết trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PocketWeather 7.3.2

Phiên bản:
7.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
352966
Size:
25,3 MB
Phát hành:
SBSH Mobile Software
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PocketWeather 7.3.2

Trần Văn Việt

PocketWeather for iOS là ứng dụng cung cấp thông tin dự báo thời tiết bỏ túi tiện ích các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Ứng dụng có giao diện đẹp và thân thiện với người sử dụng . Đặc biệt bạn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng này mà không phải trả bất kì chi phí nào.

advertisements





PocketWeather for iOS được đánh giá là ứng dụng thời tiết hàng đầu  trên cửa hàng App Store. Ứng dụng cho phép người dùng có thể nhận các báo cáo thời tiết toàn cầu trực tiếp  trên thiết bị iOS của mình mọi lúc, mọi nơi.

PocketWeather for iOS được đặc trưng bởi các công cụ dự báo linh hoạt và chuẩn xác nên nó nó được coi là giải pháp tốt để theo dõi thời tiết. Ứng dụng được thiết kế với phong cách đơn giản mà vẫn phong cách. Nó giúp người dùng có được những bức ảnh có độ sắc nét cao.

PocketWeather for iOS nổi trội hơn các ứng dụng thời tiết khác ở tính năng đồ họa của PocketWeather for iOS được thiết kế trên nền tảng phong cách, đầy màu sắc và tối giản . Bên cạnh đó là khả năng tích hợp cùng thông tin thời tiết toàn diện được cung cấp bởi các nguồn dữ liệu tin cậy.

Tính năng của PocketWeather for iOS:

- Cung cấp thông tin dự báo thời tiết bỏ túi tiện ích các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch
- Cho phép người dùng có thể nhận các báo cáo thời tiết toàn cầu trực tiếp  trên thiết bị iOS
- Được thiết kế với phong cách đơn giản mà vẫn phong cách
- Giúp người dùng có được những bức ảnh có độ sắc nét cao và nhiều tính năng khác nữa

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PocketWeather được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PocketWeather và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ