PowerCam HD for iPad icon download

PowerCam HD for iPad Chỉnh sửa hình và video trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PowerCam HD for iPad 3.0.0

Phiên bản:
3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365766
Size:
43,3 MB
Phát hành:
Wondershare
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PowerCam HD for iPad 3.0.0

Trần Minh Quân

PowerCam HD for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng sử dụng các công cụ có sẵn để chỉnh sửa ảnh và video.

advertisements





Giờ đây với PowerCam HD for iPad, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thậm chí, ứng dụng còn cho phép người dùng tạo một đoạn phim ngắn hài hước và chỉnh sửa chỉ với một vài thao tác đơn giản.

PowerCam HD for iPad

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần thú vị và hấp dẫn cho hình ảnh hay video, người dùng có thể thêm các hiệu ứng đặc sắc có sẵn trong PowerCam HD for iPad. Tiện ích cũng hỗ trợ người dùng trong việc quay video nhằm tạo ra một video có chất lượng tốt nhất.

Sau khi hoàn thành xong, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Instagram, Facebook, Twitter. Chắc chắn mọi người sẽ rất ngạc nhiên và bất ngờ về tác phẩm của bạn.

Tính năng chính của PowerCam HD for iPad:

- Cho phép chup ảnh
- Hỗ trợ quay video
- Tạo các đoạn phim ngắn
- Cung cấp kho hiệu ứng
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong PowerCam HD for iPad

PowerCam HD for iPad

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PowerCam HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PowerCam HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ