Rong Bay  icon download

Rong Bay Xem tin rao vặt trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rong Bay 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
353933
Size:
1,1 MB
Phát hành:
VCCORP
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Rong Bay 1.3

Đỗ Thanh Hải

Rong Bay for iOS là công cụ giúp người dùng có thể xem, đăng tin và cập nhật nhanh chóng các tin rao vặt của tất cả các lĩnh vực hàng hóa và dịch vụ. Đây là trang được nhiều người truy cập. Hãy tham gia ứng dụng để việc trao đổi của bạn được tiến hành dể dàng hơn.

advertisements





Rong Bay for iOS luôn cập nhật thông tin các tin rao vặt của tất cả các lĩnh vực hàng hóa và dịch vụ trên trang RongBay.com môt cách nhanh chóng. Điều này giúp bạn tìm kiếm được nhiều mặt hàng hữu ích, phù hợp với mong muốn của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể rao bán các sản phẩm của mình trên trang một cách dễ dàng. Sử dụng ứng dụng Rong Bay for iOS, đảm bảo việc kinh doanh của bạn sẽ tiến hành thuận lợi hơn rất nhiều.

RongBay.com là trang web rao vặt lớn nhất Việt Nam. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những cuộc giao dịch của mình. Ứng dụng cho phép bạn quản lý thông tin bằng tài khoản cá nhân. Hãy sử dụng ứng dụng để việc mua bán được thuận tiện hơn nhé.

Tính năng chính của Rong Bay for iOS:

- Giúp người dùng có thể xem, đăng tin và cập nhật nhanh chóng các tin rao vặt của tất cả các lĩnh vực hàng hóa và dịch vụ trên trang RongBay.com
- Luôn cập nhật thông tin các tin rao vặt của tất cả các lĩnh vực hàng hóa và dịch vụ
- Giúp người dùng rao bán các sản phẩm của mình
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

 

Một số hình ảnh của Rong Bay for iOS

 

 

 


 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rong Bay được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rong Bay và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ