SecureZIP Reader  icon download

SecureZIP Reader Nén và giải nén file zip

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SecureZIP Reader 1.20.0007

Phiên bản:
1.20.0007
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
357433
Size:
3,4 MB
Phát hành:
PKWARE
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SecureZIP Reader 1.20.0007

Trần Văn Việt

SecureZIP Reader for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iPhone/iPad cho phép bạn giải nén và đọc file ZIP đơn giản và hiệu quả nhất. Với ứng dụng này, tất cả các file dữ liệu trong máy của bạn đều được giả nén và đọc. Tham gia ứng dụng để cảm nhanaj tính năng đặc biệt của nó.

advertisements





SecureZip Reader for iOS là ứng dụng cho phép bạn giải nén và đọc file dữ liệu ZIP nhanh chóng mà hiệu quả. Ứng dụng còn hỗ trợ giải nén và đọc file mã hóa/bảo mật từ Email, Dropbox, Box.Net... trên iPhone/iPad.

SecureZIP Reader for iOS

SecureZIP Reader for iOS mang đến cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời khi có thể giải nén và đọc được mọi file dữ liệu ZIP và file bảo mật. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể đảm bảo tất cả các file dữ liệu ZIP trong máy được đọc với tốc độ nhanh nhất.

Với giao diện hiện đại cùng thiết kế thông minh ứng dụng SecureZIP Reader for iOS thực sự không làm người dùng thất vọng. Máy của bạn có thiết bị iOS 5.0 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của SecureZIP Reader for iOS:


- Hỗ trợ giải nén và đọc file ZIP.
- Định dạng ảnh và video cho ứng dụng.
- Hỗ trợ định dạng file văn bản.
- Định dạng file Office-PDF giúp đọc nhanh hơn.

Một số hình ảnh khác

SecureZIP Reader for iOS

SecureZIP Reader for iOS
 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SecureZIP Reader được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SecureZIP Reader và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ