ShuBook  icon download

ShuBook Đọc sách điển tử trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ShuBook 3.6.1

Phiên bản:
3.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
358900
Size:
2,8 MB
Phát hành:
Ambibma
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ShuBook 3.6.1

Trần Văn Việt

ShuBook for iOS là ứng dụng đọc sách điện tử dành cho iPhone môt cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng đã tổng hợp những cuốn sách hay nhất gửi đến bạn giúp bạn có những thời gian thư giãn tốt nhất. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





ShuBook for iOS là ứng dụng đọc sách miễn phí và tiện dụng cho người sử dụng bởi tính năng đọc độc đáo của nó. Ứng dụng với bộ đọc eBook linh hoạt, tiện dụng, nhanh và mạnh mẽ cho thiết bị iOS giúp bạn đọc sách hiệu quả hơn.

ShuBook for iOS

ShuBook for iOS hỗ trợ các định dạng file giúp bạn đọc sách nhanh hơn và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cho phép truy cập hàng triệu cuốn sách điện tử và những cuốn truyên tranh một cách miễn phí và dễ dàng theo nhiều cách. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để được đọc sách không giới hạn.

Với tính năng nổi bật cùng thiết kế thông minh, ShuBook for iOS đã thực sự không làm người dùng thất vọng. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.0 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của ShuBook for iOS:


- Import và export sách.
- Quản lý thư viện sách.
- Đọc sách miễn phí.
- Hỗ trợ ngôn ngữ cụ thể.

Một số hình ảnh khác

ShuBook for iOS

ShuBook for iOS
 
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ShuBook được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ShuBook và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ